Thiết kế thi công nội thất văn phòng

Tạo động lực làm việc với các ý tưởng thiết kế văn phòng đẹp

0
Môi trường làm việc luôn có sức ảnh hưởng tương đối lớn tới năng suất công việc của nhân viên, chính vì thế việc xây dựng những ý tưởng thiết kế văn phòng sáng tạo chắc hẳn sẽ gia tăng hứng khởi làm việc cho nhân viên từ đó tạo dựng thành công cho doanh nghiệp bạn.


Nhằm tạo động lực sáng tạo cho nhân viên, Nội Thất Daitech có một số phân tích, gợi ý chi tiết cho doanh nghiệp.

Tạo không gian làm việc tối giản

Phong cách thiết kế văn phòng làm việc tối giản với những sản phẩm nội thất tối giản từ thiên nhiên đã được các kiến trúc sư lựa chọn cho không gian văn phòng làm việc. Những chiếc bàn ghế gỗ thô mộc sở hữu những gam bảng màu trung tính, theo nguồn cảm hứng của đặc tính công việc của bạn. Nếu sợ rằng chất liệu tối giản khiến mọi thứ nhạt nhẽo, vô vị thì hãy chú ý đến những bức tường.

Thiết kế văn phòng tối giản - Tối ưu diện tích

Thông qua việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên những chiếc bóng đèn hình bong bóng cây xanh trang trí đã giúp xua tan đi được những cảm giác thô cứng của văn phòng công nghiệp hóa và thay vào đó chính là cảm giác vô cùng mềm mại và tinh tế.

Biến không gian của bạn trở nên trang nhã với phong cách Scandinavia


Việc sử dụng phong cách Scandinavian thiết kế văn phòng sẽ giúp bạn kiến tạo nên những văn phòng công sở lý tưởng nhất, tạo nên những nét đặc trưng cá tính, sự sáng tạo và nổi bật trong ý tưởng thiết kế giúp nhân viên hào hứng hơn với công việc mỗi ngày còn khách hàng thì sẽ phải trầm trồ thán phục ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

thiết kế văn phòng
Xóa bỏ đi cảm giác nhàm chán của những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng thông thường, phong cách Scandinavia thì mang đến cho nơi làm việc của bạn thật nhiều cảm giác ấn tượng về sự đổi mới, đơn giản và hiện đại cho không gian. Thông qua sự kết hợp của các sản phẩm nội thất tương phản, những không gian văn phòng được thiết kế văn phòng theo phong cách Scandinavia thì sẽ hiện lên thật rạng ngời và ấn tượng ngay trên chính khuôn khổ nơi làm việc của bạn.
thiết kế văn phòng đẹp
Với thiết kế văn phòng phong cách Scandinavia , lối thiết kế này mang đến một không gian làm việc năng động và tối ưu không gian như Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Shabby Chic. Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khác biệt từ ý tưởng, bởi bạn sẽ phải ngỡ ngàng vì không thể nghĩ đây là không gian làm việc của các nhân viên công sở thông thường.

Biến không gian kho trở thành một văn phòng ấn tượng


Không sở hữu những tòa nhà lớn, những mặt sàn kinh doanh chung cư tuyệt đẹp trên cao, văn phòng có thể tạo được từ các không gian nhà kho. Với diện tích rộng, tính thô mộc, khả năng hứng sáng tuyệt đối, tuy nhiên về mức độ đảm bảo nhiệt độ thích hợp trong phòng kho để làm văn phòng cũng không hề đơn giản. Với ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp từ nhà kho này, có lẽ sẽ giúp ích được nhiều cho doanh nghiệp.
Thiết kế văn phòng tối giản - Tối ưu diện tích

Ý tưởng tận dụng các chất liệu, khu vực đã thoái hóa thành chất liệu xây dựng đến từ phong cách thiết kế Eco. Phương pháp thiết kế này tận dụng các chất liệu cũ như Container, nhà kho, phân xưởng đã không còn hoạt động để biến thành các không gian công cộng như nhà ăn, quán cafe, văn phòng,…

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp - xanh

Từ những khu vườn trên sân thượng đến hệ thống nước cho đến các vách ngăn làm bằng các vật liệu thiên nhiên như tre hoặc gỗ có thể chứng minh được rằng trong văn phòng xanh có lợi ích ở nhiều cấp độ khác nhau để nhân viên cảm thấy thoải mái tự tin sáng tạo, hạnh phúc và khỏe mạnh hơn.
thiết kế văn phòng


Giờ đây đã đến lúc thích hợp để “phá vỡ” bức tường cũ kĩ ngăn ánh sáng tự nhiên, đầu tư hơn cho không gian sinh hoạt chung và nhiều biện pháp tái thiết kế khác với sự sáng tạo được đưa ra bởi chính nhân viên.

Để áp dụng ý tưởng 'xanh' cho tất cả các quy trình của họ: các nguồn năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho văn phòng, hệ thống nước, cải tạo lọc không khí, bù đắp carbon , lưu trữ dữ liệu bằng các thiết bị đám mây, thực phẩm và đồ uống có nguồn gốc địa phương cho phòng chờ hoặc nhà ăn, xe đạp và xe điện lợi ích cho người đi lại, và nhiều hơn nữa.

Đừng ngạc nhiên nếu nhiều công ty sáng tạo hơn với môi trường xung quanh ngoài trời bằng cách xây dựng "cuộc họp đi bộ"
Trên đây là những gợi ý thiết kế văn phòng đẹp rất dễ để bạn thực hiện, hy vọng rằng có thể hỗ trợ quý khách hàng phần nào trong việc xây dựng ý tưởng tạo lập môi trường công sở lí tưởng nhất. Nếu như bạn cần được tư vấn thiết kế tận tình và cập nhật báo giá cạnh tranh cao nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 098.155.1855 ngay hôm nay nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét